Robot hút bụi lau nhà ECOVACS DEEBOT DJ35

5 stars - based on 1 reviews
  • Nhà sản xuất: Ecovacs
  • Mã sản phẩm: DEEBOT DJ35
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng
  • 4.100.000 Đ

    7.500.000 Đ
  • Động cơ:

    Nidec – Nhật (không chổi than)

    Điều hướng:

    Tự động

    Chế độ làm sạch:

    Auto (zigzag), Spot (xoắn ốc), Edge (viền)

    Kích thước:

    330 x 330 x 82mm

    Hộp bụi- Hộp nước:

    300ml

    Màu sắc:

    Trắng

    Pin:

    2600 mAh

    Thời gian làm việc:

    90 phút




Những tính năng vượt trội của ECOVACS DEEBOT DJ35 Smart Eye 2019

Kết hợp công nghệ Smart Eye với hệ thống làm sạch 2.0

Được trang bị công nghệ Smart Eye, Robot hút bụi, lau nhà ECOVACS DEEBOT DJ35 sẽ sử dụng “Mắt Thần” để điều hướng trực quan dựa trên thuật toán SLAM, tăng cường khả năng định vị và quy hoạch khu vực làm việc một cách hiệu quả nhất. Cùng với đó là hệ thống vệ sinh 2.0, kết hợp đồng thời cả chức năng quét, hút và lau sàn. Hai chổi cạnh phía trước để quét bụi vào trong khe hút mạnh mẽ, sau khi hút sạch bụi phía trước, miếng vải lau phía sau có nhiệm vụ làm sạch sàn, mang đến hiệu quả toàn diện cho ngôi nhà của bạn. Deebot DJ35 hiểu rõ từng chi tiết trong ngôi nhà bạn, từ đó đưa ra quyết định đường đi hợp lý: không chạy lòng vòng, không bỏ sót, không đi lặp lại, phù hợp từng địa hình cụ thể.

ECOVACS DEEBOT DJ35  được thiết kế các cảm biến di chuyển linh hoạt

Dễ dàng kiểm soát ngay trên chiếc điện thoại thông minh của bạn

Với sự thông minh vượt trội, khi kể đến ECOVACS DEEBOT DJ35 không thể không nhắc đến công nghệ kiểm soát qua ứng dụng điện thoại vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Với ECOVACS App trong thiết bị di động của bạn, bạn có thể dễ dàng lên lịch thời gian dọn dẹp và thiết lập các chế độ làm sạch, theo dõi tình trạng làm sạch, và tận hưởng mọi tiện ích của việc dọn dẹp hoàn toàn tự động. Robot hút bụi, lau nhà ECOVACS DEEBOT DJ35 cũng có thể nhận dạng và tự động chuyển chế độ phòng đơn, giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất.

Có khả năng kiểm soát dc lượng nước

So với các phiên bản khác, ECOVACS DEEBOT DJ35  có bình chứa nước lớn hơn, dung tích 300ml và được điều khiển bằng các vi mạch, cải thiện động cơ tốc độ dòng chảy, kiểm soát được chính xác tốc độ và thể tích nước, hoàn toàn giải quyết được vấn đề rò rỉ nước khi Robot ngưng hoạt động, gây hư hại sàn nhà. Robot hút bụi kiêm lau nhà ECOVACS DEEBOT DJ35 sẽ tự động ngưng rỉ nước khi robot ngưng hoạt động, vô tình bị mắc kẹt hay quay trở về đế sạc.

Lựa chọn đầu hút cho tóc, chổi nâng cho bụi

Phương pháp hút có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn. Đầu hút không có chổi nâng để hút sạch lông, tóc mà không bị tắc – rối, hoặc sử dụng chổi sợi mềm để đạt được lực nâng cao hơn và làm sạch kỹ hơn với bụi bẩn và mảnh vụn, đặc biệt là trên thảm.

Pin lithium hiệu suất cao

Robot hút bụi lau nhà thông minh ECOVACS DEEBOT DJ35  được trang bị viên pin lithium với hệ thống điện tốt hơn, sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng vô cùng thân thiện với môi trường. Đặc biệt khi pin yếu, ECOVACS DEEBOT DJ35  sẽ tự động quay về đế sạc.

Lựa chọn chế độ làm sạch cho từng bề mặt

Sử dụng đúng phương pháp cho công việc làm sạch với một loạt các tùy chọn chế độ làm sạch khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất: Chế độ tự động để làm sạch tổng quát, chế độ Single Room để loại bỏ bụi bẩn trong một phòng, chế độ Edge để làm sạch các cạnh cụ thể và làm sạch điểm khi làm sạch chuyên sâu ở một khu vực.

Mọi thông tin thêm về sản phẩm quý khách có thể tham khảo tại địa chỉ địa chỉ Tầng 5 Chung cư HTT Tower , Số 131 Phùng Hưng, Phúc La- Hà Đông- Hà Nội hoặc gọi điện tới Hotline: 0961 56 82 28 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt