Khóa cửa vân tay Hione H5290

5 stars - based on 1 reviews
Còn hàng
  • 5.800.000 Đ

    7.800.000 Đ
  • Chất liệu:

    Nhôm đúc nguyên khối & Nhựa ABS chống cháy

    Phụ kiện:

    2 chìa cơ, 2 thẻ từ

    Phương thức mở cửa:

    Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ 

    Chức năng mở rộng:

     Không

    Màu sắc:

    Vàng, Bạc, Xám mờ

    Xuất xứ:

    Hàn Quốc

    Bảo hành:

    24 tháng

    Lắp đặt:

    Miễn phí lắp đặt




MỞ KHÓA BẰNG VÂN TAY

Công nghệ mở khóa vân tay của Hione đã được đưa đến một tầm cao mới. Được các kĩ sư lành nghề nghiên cứ và phát triển, với các linh kiện điện tử tinh vi hiện đại nhằm đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm vân tay nhạy và chính xác đến mức gần như tuyệt đối. Bộ nhớ có thể lưu đến số lượng 100 dấu vân tay. Vì vậy, từ nay bạn không cần phải lo lắng về việc các thành viên khác trong gia đình không thể trải nghiệm công nghệ này. Ngoài ra với bộ vi xử lý hiện đại, công nghệ vân tay của Hione Plus có thể phân biệt được các đường vân cho đến sự khác biệt nhỏ trên dâu vân tay của mỗi người mà vẫn đem lại sự tinh gọn trong thiết kế chạm, một trải nghiệm vượt ngoài sức mong đợi về mặt công nghệ.

MỞ KHÓA BẰNG MÃ PIN

Một chức năng tinh tế khác liên quan đến vấn đề trải nghiệm công nghệ chạm cảm ứng chung tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng chính là công nghệ mở khóa bằng mã PIN của các dòng khóa cửa điện tử Hione. Thiết kế mặt kính sang trọng làm nổi bật lên sự quý phái, tinh tế của sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, bền vững với lực và chạm. Phần bo mạch cảm ứng được tinh gọn sao cho đem lại độ mỏng tối ưu nhất nhưng công nghệ bên trong vẫn đem lại trải nghiệm cảm ứng siêu nhạy trên từng phím chạm.

Ngoài ra, một tính năng nổi bật khác được tích hợp trong hệ thống mã Pin của sản phẩm cần phải kể đến đó chính là CHỨC NĂNG MÃ SỐ ẢO. Với chức năng mã số ảo này, mức độ an ninh của chiếc khóa cửa được đẩy lên một tầm cao mới, bạn không cần phải lo lắng về việc người khác có thể nhìn thấy được mã PIN của mình. Hệ thống sẽ cho phép bạn nhập một dãy số bất kì chỉ cần trong đó có dãy mã PIN chính thức thì sẽ mở được khóa, vì vậy người ngoài sẽ không thể nào nhận ra được và đoán được mã PIN chính thức của bạn là gì trong chuỗi số dài loằng ngoằng được nhấn bất kì kia.

Hione H-5290 – Góp phần giữ lửa cho mái ấm gia đình bạn.

MỞ KHÓA BẰNG THẺ TỪ

Hiện nay, mối lo đối với quý khách hàng khi sử dụng khóa cửa điện tử thông minh là làm sao để cha me, ông bà hay những người lớn tuổi có thể mở được cửa một cách nhanh chóng nếu như họ không thể nhớ được mã PIN hay sử dụng dấu vấn tay ? Đừng lo, ngoài các phương pháp mở cửa đã nêu trên, chúng tôi còn mang đến một công nghệ tiên tiến và tiện lợi không kém đó chính là mở cửa bằng thẻ từ.

Thẻ từ hiện nay được xem như một xu thế toàn cầu về hệ thống ra vào, với một chiếc thẻ từ bạn có thể ra vào căn hộ chung cứ, làm thẻ giữ xe hoặc đến những nơi tiện ích công cộng tích hợp. Và chúng tôi cũng lắng nghe điều đó, mỗi một bộ khóa cửa điện tử đều được tích hợp hệ thống đọc và hiểu thẻ từ một cách thông minh, hiệu quả nhất. Từ đó bạn có thể ra vào căn hộ của mình một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo mức độ an ninh một cách tối ưu bảo vệ ngôi nhà bạn.

MỞ KHÓA BẰNG CHÌA KHÓA CƠ

Là một sản phẩm công nghệ, được áp dụng các công nghệ tiên tiến, nhưng chúng tôi vẫn giữ gìn vẹn nguyên giá trị nguyên thủy của một chiếc khóa cửa đó chính là chiếc chìa khóa cơ thông thường. Chìa khóa cớ là một công cụ không thể thiếu đối với một hệ thống khóa cửa an ninh, cho dù có như là khóa cửa điện tử hay khóa cơ thông thường, điều này làm tăng tính bảo mật cũng như cũng cố hệ thống an ninh của chiếc khóa cửa điện tử một cách hoàn hảo nhất.

KHẢ NĂNG MỞ RỘNG TÙY BIẾN

Khả năng mở rộng của các dòng khóa cửa điện tử này tùy biến như thế nào?

– Thứ 1: Khả năng mở khóa bằng remote giao tiếp không dây. Với khả năng trên, bạn có thể mở bộ khóa cửa điện tử cao cấp của mình bằng một chiếc remote được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Mỗi bộ remote tích hợp với khóa cửa điện tử đều mang trong mình một vi xử lý riêng, có mã hiệu riêng và tín hiệu riêng vì vậy vẫn đảm bảo sự bảo mật về mặt đường truyền giữa các thiết bị nhưng vẫn đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

– Thứ 2: Khả năng mở khóa bằng chuông cửa có hình. Tại thị trường bất động sản hiện nay ở Việt Nam, hầu hết các dự án căn hộ chung cư cao cấp đều được tích hợp hệ thống chuông cửa có hình để dễ dàng giao tiếp giữa chủ nhà và khách đến thăm. Vậy điều gì tuyệt vời hơn khi bộ khóa cửa điện tử của bạn tích hợp chung với hệ thống này, giúp quý khách hàng có thể dễ dàng mở cửa cho khách đến thăm chỉ với một nút bấm từ trên màn hình đàm thoại.

– Thứ 3: Khả năng tích hợp với hệ thống smart home (nhà thông minh). Với thời đại công nghệ 4.0, hệ thống nhà thông minh đang được phát triển mạnh mẽ trên mọi phương diện, quý khách hàng có thể điều khiển đèn cũng như mọi thiết bị điện tử trong nhà của mình qua một chiếc điện thoại hay máy tính bản hiện đại.

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt

Sản phẩm liên quan